Người Việt phạm tội

Sáng qua tôi vô tình thấy được bài viết về người Việt Nam tại Nhật.

Người Việt phạm tội tại Nhật đang vượt qua người Trung tại thời điểm hiện tại.

Thiết nghĩ, cũng ngại khi ngkhac nghe thấy hoặc biết mình là người Việt. Có lúc họ còn tránh né tôi.

Người nào họ cũng xấu thôi. Có trách là trách giáo dục Việt. Nhưng thẳng thắng mà nói tuy giáo dục Việt ko bằng Tây bằng Nhật. Nhưng chúng tôi vẫn được dạy về những giá trị đạo đức căn bản, cách làm người từ nhỏ vậy. Bởi vậy, đâu cũng tại tuỳ ng mà ra, thêm nữa có câu, bần cùng xin đạo tặc.

Bởi thế, đừng để mình bị bần cùng Sơn nhé! Ráng lên Ku. Cưng phải khiến ngta nể trọng khi biết mày chính là Sơn chứ ko phải vì mày là người của bất kì nước nào hết. 😉

Leave a Reply

