Tôi…bên trong ntn?

Tui là một kẻ sống nội tâm và khép kín. Tui không thích những chỗ đông người, những buổi tụ tập, tui không phải là con người của những bữa tiệc, bởi vì tui khó khăn trong việc tìm kiếm những người hợp cạ với mình, cùng sở thích và những mối quan tâm như mình.

Tui cũng rất ghét cờ bạc (vì chơi có lúc nào thắng đc mẹ nào đâu) tui cũng hông (hết hút) thuốc lá, cũng không thích những chủ đề thường ngày trong cuộc nói chuyện của tụi con trai như game, đi chơi bời, quán xá hay ba hoa khoác lác về năng lực, thành tựu, mối quan hệ của bản thân mình…nhảm nhí.

Có lẽ người ngoài nghĩ tui là một kẻ nhàm chán và có phần lập dị, khi tui ngoài công việc thì chỉ thích đi gym, đá banh, chơi game, xem phim hoạt hình, nghe nhạc, học ngoại ngữ và đọc sách. Cuộc sống của tui trong mắt họ thật vô vị, con người tui cũng chẳng có gì thú vị hay đáng giá để kết thân. Bởi vậy, tui ít bạn, bạn là con trai thì đếm trên đầu ngón tay.

Nhưng tui hài lòng với những gì mình có, tui tự thấy với mình như vậy là đủ, quan sát nhiều hơn một chút, nghĩ sâu hơn một chút và tận hưởng cuộc sống bình lặng hơn một chút.

Từ lâu rồi tui cũng không quan tâm tới việc người khác nghĩ về mình thế nào nữa. Tui chỉ lặng lẽ sống với đam mê và những niềm vui riêng của mình, trân trọng những người coi tui là bạn và cố gắng sống sao cho bớt giả tạo nhất có thể.

Và dù có ai nói gì đi chăng nữa, tui vẫn sẽ sống như mình đã sống và cố gắng sống tốt hơn nữa, vì tôi chính là tui, và tui không phải là phiên bản 2 của một ai khác.

Và hơn hết, trong tui, lúc nào cũng là 1 khoảng trống chà bá ko thể lấp đầy. Chẳng biết sao cả, chắc ai đi qua đời tui cũng để lại chút chút, riết rồi thành cái hố. Nhưng cũng chẳng sao, tui chờ 1 ngày, 1 ngày 1 người con gái biết lắng nghe những câu chuyện của chính con người chẳng bao giờ trưởng thành của tui, rồi cùng tui rộng rủi khắp nơi trên cái trái đất nhỏ xíu này đến hết phần đời còn lại của 2 đứa, ngày em đến, sẽ là ngày tui reset tất cả, chỉ vì em. 

Leave a Reply

